Chính sách

Mọi giao dịch thông qua Store365, sàn giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới  được mặc định rằng quý khách hàng đã đọc và cam kết tuân theo chính sách này. Quý khách hàng cần đọc những điều khoản, quy định tại chính sách này để tránh những vấn đề rắc rối ngoài ý muốn.

I.Trách nghiệm đối với hàng hóa:

- Store365 cam kết cung cấp thông tin chính xác, thông qua nội dung được công bố từ nhà sản xuất quốc tế và tuân theo các điều khoản về bảo mật thông tin, xuất bản thông tin.
- Các chính sách về trách nhiệm đối với hàng hóa thông qua hoạt động giao dịch của Store365 được thực hiện dựa trên các cam kết của Store365 với khách hàng, nhà sản xuất và theo luật pháp VN.
- Store365 cam kết chỉ giao dịch hàng hóa chính hãng nhập khẩu từ các nhà sản xuất có uy tín.
- Trách  nhiệm về chất lượng thuộc về nhà sản xuất, Store365  có trách nhiệm hỗ trợ, tư vấn các thủ tục, giấy tờ trong trường hợp xảy ra vấn đề, rủi ro đối với hàng hóa mà khách hàng giao dịch.
- Store365  có trách nhiệm theo dõi, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được xác định thành công.
- Store365  có quyền từ chối đối với các giao dịch không phù hợp với văn hóa, phong tập tập quán của Việt Nam, các giao dịch của các mặt hàng  thuộc nhóm hàng cấm theo quy định của luật pháp quốc tế và luật pháp Việt Nam.
- Store365  cam kết hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng theo đúng chính sách quốc tế và Store365 .
- Do đặc thù của việc giao dịch quốc tế hiện nay còn tiềm ẩn những rủi ro trong quá trình thực hiện, Store365  luôn mang tới sự hỗ trợ tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng, tuy nhiên, rất mong quý khách hàng thông cảm với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.

II.   Các định nghĩa và khuyến cáo của Store365

1.   Người mua: Là các cá nhân/tổ chức tại lãnh thổ Việt Nam, đứng ở vị trí bên có nhu cầu mua hàng thông qua Store365  để tiến hành các hành vi mua hàng, thanh toán với các mặt hàng có nguồn gốc từ các nhà sản xuất quốc tế.
2.   Store365 : Sàn giao dịch thương mại điện tử xuyên biên giới, có chức năng như một đơn vị trung gian xác định việc nhập hàng hóa (mua hộ trực tuyến) từ các nhà sản xuất quốc tế.
3.   Nhà sản xuất: Là doanh nghiệp/ tổ chức sản xuất các mặt hàng cụ thể và được đăng bán trên Store365.
4. Các khuyến cáo với khách hàng:
 Quý khách hàng vui lòng kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng trước khi ký nhận, đảm bảo hàng hóa được giao còn nguyên vẹn, đúng chủng loại, số lượng, màu sắp theo đơn đặt hàng
 Đối với các trường hợp: thùng hàng méo mó, sản phẩm bị vỡ hoặc không đúng chủng loại, quý khách hàng vui lòng lập biên bản với nhân viên giao hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.
 III.  Điều kiện áp dụng
 Store365  chỉ áp dụng chính sách đổi trả hàng nếu việc phản hồi của Quý khách hàng đáp ứng các điều kiện sau:
- Quý khách hàng phản hồi về tình trạng hàng hóa phải được thực hiện trong vòng tối đa 12 giờ kể từ khi người mua nhận được hàng hóa.
- Quý khách hàng gửi thư tới địa chỉ email của Store365 : info@amthuc365.vn
- Quý khách hàng phản hồi chỉ được công nhận tính hợp lệ qua việc đính kèm các thông tin sau:
           + Phiếu kiến nghị của khách hàng
           + Hình ảnh chụp lại chi tiết tình trạng hàng hóa lỗi/hỏng (ảnh không qua chỉnh sửa, mô tả được rõ nét tình trạng thực tế của hàng hóa)
           + Thông tin mô tả chi tiết tình trạng lỗi/hỏng của hàng hóa trùng khớp với thực tế.
           + Xác nhận của nhân viên vận chuyển (nếu có, bao gồm chữ ký, thông tin cá nhân: họ tên, số điện thoại,…)
- Hàng trả lại phải đảm bảo các yếu tố sau:​​​​
           + Sản phẩm đang đóng gói như tình trạng ban đầu​
           + Nhãn mác còn nguyên vẹn, chưa bị cắt, xé.
           + Sản phẩm chưa qua sử dụng.
IV. Chính sách đổi/trả hàng và khiếu nại nhà sản xuất áp dụng tại Store365.

Hàng dễ vỡ/Biến dạng trong quá trình vận chuyển (Đồ gốm, sứ, thủy tinh, pha lê, nhựa giòn,gỗ cứng sản phẩm hoặc một phần sản phẩm có nguồn gốc chất liệu là gốm, sứ, thủy tinh, pha lê, nhựa giòn, gỗ cứng…) Store365  không cam kết về tình trạng hàng hóa của danh mục này. Nếu xảy ra sự cố, rủi ro ngoài ý muốn trong quá trình vận chuyển, Người mua có quyền gửi kiến nghị để được Store365  hỗ trợ.
 +  Nếu Nhà sản xuất đồng ý hoàn trả (một phần hoặc toàn bộ) giá trị mặt hàng, Store365  sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền cho Người mua toàn bộ số tiền mà Nhà sản xuất chấp nhận hoàn trả, kèm theo toàn bộ chứng từ hoàn tiền từ Nhà sản xuất (không bao gồm chi phí vận chuyển trả lại hàng cho nhà sản xuất)
 +  Nếu Nhà sản xuất đồng ý cung cấp món hàng khác cùng chủng loại, Người mua sẽ phải chịu tiền thuế và chi phí vận chuyển của lần nhận hàng tiếp theo.

1.   Hàng lỗi/hàng hỏng

Người mua nhận hàng nhưng hàng bị lỗi, bị hỏng, Người mua có thể gửi khiếu nại đến Store365  để được hỗ trợ xử lý, Store365  tiếp nhận thông tin và liên lạc với Nhà sản xuất quốc tế
- Nếu Nhà sản xuất đồng ý hoàn trả (một phần hoặc toàn bộ) giá trị mặt hàng,  Store365  sẽ tiến hành thủ tục hoàn tiền cho Người mua toàn bộ số tiền mà Nhà sản xuất chấp nhận hoàn trả, kèm theo toàn bộ chứng từ hoàn tiền từ Nhà sản xuất (không bao gồm chi phí vận chuyển trả lại hàng cho nhà sản xuất)
- Nếu Nhà sản xuất đồng ý cung cấp món hàng khác cùng chủng loại, Người mua sẽ phải chịu tiền thuế và chi phí vận chuyển của lần nhận hàng tiếp theo.
2.   Hàng thất lạc
 - Nếu xảy ra tình trạng thất lạc hàng hóa, Store365  cam kết việc hoàn trả 100% giá trị hóa đơn mua hàng cho Người mua.
 - Người mua cũng có thể chọn sản phẩm thay thế: Có giá trị bằng với giá trị của món hàng bị thất lạc
3.   Hàng bị chuyển nhầm
Trong trường hợp Người mua nhận hàng nhưng hàng bị Store365  chuyển nhầm:
 - Người mua có trách nhiệm chuyển trả lại món hàng bị gửi nhầm cho Store365 .
 - Store365  có trách nhiệm chuyển lại món hàng đúng cho Người mua. Store365  chịu trách nhiệm chi trả toàn bộ các chi phí vận chuyển phát sinh trong quá trình giao nhận.

BỘ PHẬN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG – STORE365

Địa chỉ:     Tầng 18, Tòa nhà VTC Online, Số 18 Tam Trinh, Hoàn Mai, Hà Nội, VN.

Điện thoại: 04.3829.3838

Hotline: 0983.2222.01

Email:   quangcao@amthuc365.vn

Store365.vn

  • Hanoi Head Office:
  • Branch Office:
  • Email: info@amthuc365.vn
  • Phone: 438 26 3838
  • Hotline: 8438 29 3838
Untitled Document
BƯỚC 1
Tạo đơn hàng
BƯỚC 2
Xác nhận đơn hàng
BƯỚC 3
Store 365 giao hàng
BƯỚC 4
Khách hàng nhận hàng ( thanh toán)